Loading

TIỆC CUỐI NĂM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ DI ĐỘNG
image
Hòa Chung Không Khí đón Mừng Năm Mới Và Chia Tay Một Năm Cũ Với Những Thành Công đã đạt được, Ngày 01/01/2020 Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Và Dịch Vụ Di Động (SAMI) đã Tổ Chức Thành Công Buổi Tiệc Tất Niên, Gặp Nhau Cuối Năm Trong Không Khí ấm áp Và Sôi động. Buổi Tiệc Diễn Ra Với Sự Có Mặt đầy đủ Của Ban Lãnh đạo Và Toàn Thể CBCNV Công Ty Cùng Người Thân.

Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, ngày 01/01/2020 công ty Cổ phần Phát triển Phần Mềm và Dịch vụ Di Động (SAMI) đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên, gặp nhau cuối năm trong không khí ấm áp và sôi động. Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty cùng người thân.

Đây là dịp để toàn thể CBCNV công ty nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Sami. Đó cũng chính là thông điệp của anh giám đốc gửi đến toàn thể CBCNV công ty trong lời phát biểu của mình.

Buổi tất niên diễn ra với nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi tại khuôn viên của khu Asian Resort đẳng cấp như trượt cỏ, đi xe đạp…

Trong không khí sôi nổi tất cả các thành viên đều mong chờ được gọi tên mình trong phần “Bốc thăm trúng thưởng” tìm ra người may mắn nhất của buổi tiệc.

Các bé cũng háo hức để nhận phần quà của mình do bác Chủ tịch HĐQT trao

Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức thành công ngày tất niên này. Đây là cơ hội lớn để tập thể CBCNV vui chơi sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước, Buổi vui chơi cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành của tình anh em trong một gia đình chứ không dừng lại là mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA